Ngày 30/11/2022, Bộ Công an ban hành Quyết định số 9039/QĐ-BCA-C06 công bố thủ tục hành chính mới được ban hành trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công an.
Theo đó, Bộ Công an ban hành mới 11 thủ tục hành chính trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết (cấp Trung ương: 07 thủ tục; cấp tỉnh: 02 thủ tục; cấp huyện: 01 thủ tục; cấp xã: 01 thủ tục), cụ thể:
- Thủ tục hành chính cấp Trung ương:
+ Đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 1 đối với cá nhân;
+ Đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2 đối với công dân Việt Nam;
+ Đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 1 đối với người nước ngoài;
+ Kết nối với hệ thống định danh và xác thực điện tử;
+ Cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ xác thực điện tử;
+ Thay đổi nội dung giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ xác thực điện tử;
+ Cấp lại giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ xác thực điện tử;
- Thủ tục hành chính cấp tỉnh:
- Thủ tục hành chính cấp huyện:
- Thủ tục hành chính cấp xã:
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 30/11/2022. Toàn bộ 11 thủ tục hành chính được ban hành mới theo Quyết định nêu trên sẽ được đăng tải, cập nhật tại chuyên mục Thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh và niêm yết, công khai tại Bộ phận Một cửa Công an các cấp.
File đính kèm:
Nguồn: Ban Biên tập
Hôm nay: 1505
Tổng lượng truy cập: 13831796